Bố vợ từng mở lời với chúng tôi rằng sẽ kiếm ai đó bầu bạn để tuổi già còn có người bên cạnh và chúng tôi đồng ý.

Tôi ở Ninh Thuận, gốc Bình Định; lấy vợ ở Lâm Đồng, người gốc Nghệ An. Chuyện cuộc sống gia đình vốn dĩ rất hạnh phúc và êm đẹp cho đến khi mẹ vợ qua đời được tầm bảy, tám tháng; bố vợ 46 tuổi bắt đầu có những mối quan hệ mới.

Tôi nghĩ người lớn tuổi không tìm bạn nhanh như tuổi trẻ nhưng bố mới nói chuyện vài ba câu đã dẫn người ta về nhà ngủ chung phòng. Vấn đề này tế nhị và tôi không chứng kiến rõ chuyện gì xảy ra trong phòng nên chỉ có thể nói như thế. Sau đó, tôi nói lại với vợ chuyện mình đã nhìn thấy, rằng mẹ mất chưa được một năm mà bố đã có người khác, rồi còn đưa người ta về nhà, nếu muốn bố có thể đưa người ta ra khách sạn. Tôi suy nghĩ thế có gì sai không? Mong nhận được sự chia sẻ của các bạn.

Quốc Hưng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top