Chồng tôi đã về hưu, có nhiều thời gian lên mạng xã hội đọc tin tức, qua đó quen biết nhiều người chung quan điểm, có cả phụ nữ.

Thông qua bài viết, chia sẻ trên mạng xã hội, họ theo dõi nhau, phân tích, thả tim từng bài viết, còn nhắn tin riêng, gửi hình ảnh cho nhau có vẻ thân thiết, có khi 22h30 khuya còn nhắn hỏi nhau ngủ chưa? Tôi đã nhắc nhở nhiều lần là không nên đùa giỡn với phụ nữ như vậy, mất công họ hiểu nhầm, tôi cũng không thích chồng mình như vậy. Nhiều lần chúng tôi cãi nhau về vấn đề này, chồng hứa không nhắn nữa nhưng không thực hiện.

Anh biết tôi ghen nên để mật khẩu đủ lớp, rồi nhắn tin xong là xóa sạch. Có khi tôi ngồi cạnh anh cũng nhắn, hoặc vô tình đi làm về thấy anh mải mê nhắn mà không biết tôi về từ lúc nào. Anh nhắn với nhiều người, khi anh say còn thốt ra lời yêu với người ta, rồi bảo ân hận vì không lấy người cùng quê (tôi và anh khác quê). Anh với người đó để nhạc chờ, hình nền, avatar kiểu nhớ thương da diết. Tôi đang đi làm, anh đã nghỉ hưu nên có nhiều thời gian, con lại đi học xa, hơn nữa anh và tôi không là bạn bè trên mạng xã hội vì mấy lần anh bình luận vào bài viết của phụ nữ rất ngọt, tôi chẳng muốn theo dõi nữa.

Ngoài việc luôn nhắn tin với phụ nữ thì anh chăm chút con cái, là người đi chợ, nấu ăn. Anh bảo chỉ nhắn tin hỏi thăm bình thường, không biết họ cụ thể là ai. Tôi biết chồng có nhiều thời gian, ở nhà chẳng làm việc gì liên quan đến suy nghĩ nên buồn, rảnh. Tôi không chung sở trường với anh về những tin tức đó nên không theo dõi. Anh nói thì tôi nghe biết vậy thôi, dẫn đến việc anh cho rằng kiến thức của tôi không bằng ngọn cỏ. Làm sao thích nghi với tình trạng này để duy trì gia đình vui vẻ? Mong mọi người cho lời khuyên, tôi còn 12 năm nữa mới được nghỉ hưu, buồn mọi người ạ.

Thùy Linh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top