Dù đã bỏ Bắc vào Nam để tránh nhà chồng rồi nhưng bố chồng suốt ngày đòi vào ở chung.

Đọc bài viết "Mỗi lần mẹ chồng đến nhà, bệnh của tôi lại phát nặng hơn", tôi nhớ thời cách đây hơn ba năm của mình. Đến giờ, chỉ cần nhớ lại chuyện ở chung với bố mẹ chồng là tôi hãi hùng, thật sự bị ám vào tâm lý luôn rồi. Thời gian làm tôi nguôi ngoai ít nhiều.

Dù đã bỏ Bắc vào Nam để tránh nhà chồng rồi nhưng bố chồng suốt ngày đòi vào ở chung. Giờ ông lại ở đây. Cả tuần nay, tôi không thể cười nổi, tâm trạng cứ uất, ngột ngạt dù tôi là người gánh vác kinh tế gia đình, chồng không làm ra tiền.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Ngày trước, mới về quê chồng sinh con nên cứ phải theo ý họ. Qua một năm không chịu được nữa, tôi nói hết với chồng. Được cái chồng tôi biết bảo vệ vợ, có chút hài hòa giữa đôi bên. Dần dần thái độ cương quyết của tôi hiện rõ và đến giờ tôi tự quyết hết, không bao giờ bỏ vào tai những gì bố mẹ chồng nói nữa.

Nếu giờ bố chồng nói rằng ông vào đây ở hẳn, tôi sẽ trình bày quan điểm luôn, mất lòng trước được lòng sau chứ tôi không thể chịu nổi cảnh bị áp đặt, bảo thủ và can thiệp quá sâu vào cuộc sống từ bố chồng. Mong tác giả mạnh mẽ, tỏ rõ thái độ và quan điểm của bản thân để tự giải thoát cho mình và gia đình nhỏ.

Quỳnh Anh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top