Em ngỏ ý muốn giữ liên lạc với tôi, sau này làm thông gia nhưng tôi không đồng ý.

Tôi quen em năm 2019, cả hai rất hợp nhau, tôi đã nghĩ em là một nửa của đời mình. Tôi sống và làm việc tại Canada, còn em ở Việt Nam. Dịch Covid bùng phát, công việc bị ảnh hưởng nhiều, tôi không về Việt Nam được. Sau gần ba năm quen, em không đợi được tôi và đã đi lấy chồng. Tôi cảm thấy em không dành tình cảm cho mình nhiều. Em ngỏ ý muốn giữ liên lạc với tôi, sau này làm thông gia nhưng tôi không đồng ý.

Có lẽ em không yêu tôi nhiều như tôi yêu em, vì nếu yêu, em đâu rời xa tôi để lấy người khác. Tôi nghĩ yêu nhau phải cùng vượt qua khó khăn mới lâu bền được. Hoặc có thể trong lúc quen tôi, em đã quen người khác. Giờ đây cuộc sống đủ đầy, tôi vẫn lẻ bóng. Tôi muốn cảm giác ấm cúng của một gia đình nhưng lại ngại yêu, sợ yêu rồi không thành lại tổn thương.

Hoàng Quân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top