Tôi khá bất ngờ, không nghĩ tới người vợ ngoan hiền của mình cũng xem loại phim này.

Tôi 37 tuổi, còn vợ 35, có hai con, gia đình êm ấm, hạnh phúc. Cuộc sống chăn gối của vợ chồng tôi khá hòa hợp. Trong mắt tôi, vợ là người khá chỉn chu, hay ngại và hơi thụ động trong chuyện vợ chồng. Chỉ khi nào vợ chồng hứng lên uống chút bia, vợ sẽ "nổi loạn" hơn một chút.

Hôm rồi, vợ tắm xong để quên điện thoại trong nhà tắm. Tôi vào tắm sau, thấy có tin nhắn nên mở lên xem. Khi mở mật khẩu điện thoại, màn hình của vợ vẫn đang để phim sex, chưa kịp tắt đi, có lẽ vợ quên. Tôi khá bất ngờ, không nghĩ tới người vợ ngoan hiền của mình cũng xem loại phim này. Tôi bắt đầu suy nghĩ lan man. Phải chăng mình không khiến vợ hài lòng? Có phải vợ ít khi chủ động vì ngoài đời thực không được như trong phim? Hay vì lý do gì khác?

Tôi băn khoăn quá mà không dám hỏi vợ, sợ em xấu hổ. Tôi nên làm gì đây? Có nên hỏi thẳng vợ không?

Đức Nghĩa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top