Tôi là mẹ đơn thân, 40 tuổi, sống với con gái 13 tuổi và mẹ ruột, làm văn phòng, thu nhập đủ nuôi con và tiết kiệm được một ít.

Nhờ có mẹ phụ giúp và con đã lớn nên cuộc sống của tôi khá thoải mái và yên bình. Tôi quen bạn trai nhỏ hơn 12 tuổi được một năm và mới phát hiện mình có thai. Bạn trai đòi cưới và sinh con ra nhưng gia đình tôi phản đối, chỉ muốn tôi quen thế thôi, không cưới hỏi sinh con gì cả, vui được ngày nào biết ngày đó.

Tôi biết gia đình làm thế vì lo lắng cho mình, sợ tôi khổ. Còn tôi một phần không muốn lập gia đình và sinh con lần nữa vì sợ khổ, sợ lại ly hôn, rồi con chung con riêng phức tạp. Nhưng một phần cũng muốn tạo cơ hội cho mình được có gia đình hạnh phúc, về già có người bên cạnh chăm sóc.

Bạn ấy rất thương tôi, chiều chuộng, nhường nhịn hết mức, tiền bạc không tính toán gì với tôi nhưng bạn ấy còn quá trẻ, mới chỉ tốt nghiệp cấp hai, khá chênh lệch trình độ với tôi nên suy nghĩ cũng hơi khác biệt nhưng cũng không đến nỗi.

Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên, tôi có nên đi bước nữa và sinh con không, hay chọn cách làm mẹ đơn thân an toàn như bây giờ? Tôi xin cảm ơn.

Thư Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top