Anh có công việc ổn định, nhà, xe, còn hay mua sắm những món đồ hiệu xa xỉ, hội bạn của anh toàn những người thành đạt.

Tôi và anh cách tuổi nhau khá xa, tôi 20, còn anh ngoài 30 tuổi. Từ khi gặp anh đến giờ, tôi cảm thấy anh quan tâm tôi và tôi cũng vậy, cả hai dần có tình cảm với nhau. Gần đây tôi cảm thấy tự ti và luôn suy nghĩ rằng không biết mình có nên tiếp tục với mối quan hệ này không.

Ở tuổi 20 này, tôi chưa có gì trong tay, chỉ sáng đi làm và tối về nhà. Còn anh có công việc ổn định, nhà, xe, hay mua sắm những món đồ hiệu xa xỉ, hội bạn của anh toàn những người thành đạt.

Sắp tới sinh nhật anh nhưng tôi không biết nên tặng gì. Thật sự tôi cảm thấy hơi tự ti khi ở trong mối quan hệ này. Làm sao để có thể hết tự ti và tôi có nên tiếp tục không? Mong được mọi người góp. Tôi xin cảm ơn.

Phương Anh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top