Tôi là tác giả bài: "Chồng từ chối giúp tôi khi khó khăn", xin chia sẻ thêm, tôi không dùng tiền vào lô đề, cờ bạc hay đa cấp.

Tôi chỉ dùng tiền vào việc làm ăn chân chính. Còn vì sao tôi bị đứt vốn? Là vì tôi cũng bị khách hàng nợ và họ có trả nhưng sẽ trả chậm. Còn vợ chồng tôi mua tài sản gì, tôi đều góp gần như bằng chồng. Tôi cũng không tiêu tiền của chồng vào việc cá nhân tôi, chồng chưa phải nuôi tôi ngày nào. Khi có tiền, tôi đi nước ngoài công tác một ngày còn rủ chồng đi chơi ba, bốn ngày, tôi chi toàn bộ tiền.

Quan điểm của tôi, đã là vợ chồng thì phải đồng cam cộng khổ, còn nếu tiền anh tiền tôi thì tôi sống một mình cũng tự lo được cuộc sống đầy đủ nhà cửa, xe cộ. Tôi kể ra không phải để khoe khoang, chỉ muốn nói bản thân không phải người thích ăn bám chồng. Tôi đã có quyết định riêng của mình. Nếu chỉ vì số tiền nhỏ mà anh không muốn đứng ra vay giúp tôi (dù tôi nói sẽ đứng ra tự trả), hoặc muốn tôi viết giấy nợ thì tôi cũng viết, sau đó vợ chồng sẽ chia tay.

Thúy Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top