Em học lớp 12, gặp tình cảnh tế nhị không dám thổ lộ với ai, rất sợ thầy cô với bạn bè biết, như thế em rất xấu hổ.

Hơn 11 năm học qua em chỉ lo học và năm nào cũng đạt học sinh giỏi, được thầy cô và bạn bè quý mến, chưa bao giờ có tình cảm với bạn nam nào cho đến khi gặp thầy giáo dạy môn Hóa lớp 12 của em năm nay. Thầy 25 tuổi, dáng người thư sinh, giọng nói truyền cảm rất hay. Ngay buổi học đầu tiên em đã rất ấn tượng với thầy, không hiểu mục đích gì em đi lục lọi hết thông tin mạng xã hội của thầy để tìm hiểu, để xem hình và cứ nghĩ mãi đến thầy những ngày sau đó.

Những lúc có môn của thầy, em hồi hộp chờ thầy vào lớp nhưng lại không dám ngẩng mặt nhìn thầy giảng bài. Em cứ phải tránh né để thầy không nhìn thấy em. Em vẫn lo học nhưng hình bóng thầy cứ mãi trong tâm trí. Nhiều hôm chỉ mong đến đến tiết của thầy để được gặp thầy, sau đó là cảm giác buồn khó tả trong người. Em cũng không hiểu nổi mình đang bị gì. Em mất tập trung trong học tập, dù biết là sai nhưng mỗi ngày vẫn âm thầm vô mạng xã hội của thầy để theo dõi. Tim em đập nhanh khi nhìn thấy thầy vừa đi qua. Tối về học bài trong phòng là khoảng thời gian tệ nhất của em, không thể tập trung được.

Em không dám tâm sự với ai, chỉ một mình biết bí mật này. Em muốn tập trung học và thầy không còn trong tâm trí mình nữa, điều đó lúc này là khó đối với em. Em cảm thấy mình như đang yêu đơn phương thầy. Em thật tệ hại và sai trái, phải làm sao để thoát khỏi tình trạng này?

Quỳnh Ngân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top