Anh lớn hơn tôi hai tuổi, quen nhau trên ứng dụng hẹn hò của mạng xã hội; sau một tháng nhắn tin, chúng tôi có hai buổi hẹn hò.

Rồi tôi dừng lại, lý do là không có cảm giác yêu đương gì khi hẹn hò với anh. Anh đồng ý và hủy kết bạn trên mạng. Ngày hôm sau, tôi thấy anh trả lời tin nhắn của mình lúc 4h sáng, rằng anh đặt nhiều hy vọng vào mối quan hệ này nhưng đành tôn trọng quyết định của tôi. Ngày hôm đó tôi đã khóc như thất tình.

Ở tuổi 27 tuổi, lần đầu tôi bắt đầu một mối quan hệ tình cảm. Sau một ngày buồn bã khóc lóc, tôi đã thấy ổn hơn, vậy mà nửa đêm anh lại nhắn tin rằng nhớ tôi nhiều. Khi thấy tin nhắn của anh, lòng tôi mừng thầm. Có lẽ tôi chỉ thèm cảm giác có người trò chuyện, quan tâm mình như một tháng qua thôi. Giờ khi dừng lại thói quen đó đã làm tôi đau khổ, đúng không mọi người?

Tại sao tôi lại nói mình không có cảm giác gì khi đi hẹn hò với anh? Anh làm xây dựng, mới vào Sài Gòn một tháng và đang đợi việc. Anh kể nhiều về các mối quan hệ của anh, sự thật bao nhiêu % tôi không xác minh được. Anh còn nói có người gửi gắm bộ ngành gì đó. Có phải anh giỏi chém gió không mọi người? Tôi không thấy an tâm chút nào. Cộng thêm, anh đi gặp tôi với vest và giày tây đã cho tôi cảm giác như mình đang nói chuyện với một nhân viên đa cấp vậy.

Anh có cho tôi link hai tài khoản mạng xã hội nhưng tôi cảm giác như nick ảo, vì không thấy bài đăng, không có bạn bè. Anh nói biết người ta chứ người ta không biết về anh đâu. Bây giờ vẫn có người "sống kín đáo" như vậy sao? Anh bảo không có bạn nào vì hồi trước hết lòng với bạn mà bị bạn chơi xấu. Mấy câu chuyện anh kể, anh là nạn nhân, không biết mình sai chỗ nào. Một người đàn ông mà không có mối quan hệ bạn bè nào, liệu có kỳ cục không? Sao khi nhắn tin anh cho tôi cảm giác đáng tin và ấm áp, đến khi gặp mặt lại không như thế nhỉ?

Tôi cũng tự bào chữa cho anh rằng anh mới vào Sài Gòn, lạ nước lạ cái, công việc chưa có, năm năm rồi mới đi hẹn hò nên anh hồi hộp và muốn tạo ấn tượng tốt với em, anh muốn nói nhiều về mình. Các anh chị có thể giúp tôi gỡ rối không? Tôi nên tiếp tục hay chặn anh? Giờ anh vẫn nhắn vài tin hỏi han và tiếc nuối với tôi, tôi cũng trả lời lại.

Thư Kỳ

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top