Tôi 30 tuổi, vợ 24 tuổi, lấy nhau hơn một năm, vợ chồng hạnh phúc; trước khi cưới, chúng tôi sống thử ba tháng.

Vợ chồng đều đưa ra những giới hạn của nhau, vợ tôi thì giới hạn là ngoại tình, chửi bố mẹ, đánh vợ, thì dù yêu đến đâu cũng chia tay. Tôi là lao động chính trong nhà, thu nhập cũng ổn, mỗi tháng đưa vợ 30-40 triệu đồng. Vợ mới sinh, ở nhà trông con. Công việc của tôi khá áp lực, được cái vợ hiểu, đi hát hò hoặc chơi bời vợ không cấm nhưng hạn chế đi qua đêm. Về phía tôi cũng thoải mái, vợ đi đâu thì đi, về nhà ngoại thì về, tiền tiêu như nào tôi không quản.

Cuộc sống chúng tôi màu hồng, tôi thấy nhiều độc giả có cái nhìn hơi khắt khe về việc đi hát có gọi nhân viên, tôi và vợ lại cho là bình thường. Nhiều hôm tôi uống say không lái xe về được, liền gọi vợ tới cửa quán đón. Gia đình hai bên nghe thấy tôi đi hát gọi nhân viên thì thấy khá phản cảm. Tôi không dùng lý do công việc, không thích lấp liếm, nói thẳng luôn với hai bên gia đình rằng đấy là sở thích cá nhân, vợ không thấy có vấn đề gì nên tôi cũng không cần sửa. Liệu vợ chồng tôi sống có thoáng quá không mọi người?

Hoàng Thành

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top