Chồng khá chiều tôi, yêu thương gia đình, chấm thang điểm 10 thì chắc anh được tám điểm, có điều anh lại dễ cục tính.

Chúng tôi cưới nhau được bảy năm rồi. Sáng nào chồng tôi cũng phải thúc giục các con dậy đi học. Chúng nghịch ngợm là sẽ bị la rầy, chồng quát lớn, tôi nghe mà cũng khó chịu theo. Anh có thói quen mỗi sáng nghe nhạc, bật nhạc khá lớn.

Tôi không thích nghe nhạc quá to, cũng không thích nghe quát tháo, năng lượng ngày mới không vui vẻ làm tôi không tiêu thụ được. Thế là sáng đấy, tôi đã dừng nhạc đột ngột. Chồng chửi sao không nói anh vặn nhỏ nhạc mà tắt đi thế, làm vậy là không tôn trọng anh, rồi anh chửi bậy với tôi, đá đồ chơi của con. Câu này tôi nghe khá nhiều mỗi lần anh bực bội, ghét bị chửi như vậy lắm. Tôi dừng nhạc của chồng lại vậy có sai không, mong các bạn chia sẻ cùng tôi?

Hồng Vân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top