Tôi là mẹ đơn thân, có một bé đang tuổi lớn và một bé nhỏ, tâm trạng đang rối bời, không thể nào ăn ngủ được.

Cũng vì tin lời người xấu dụ dỗ bởi các chiêu trò lừa đảo mà tôi sắp có nguy cơ mất nhà, phải ra ngoài đường ở. Tôi đã vay nợ rất nhiều vì bị nghe dụ dỗ, vậy là bao nhiêu năm cố gắng kinh doanh về con số không. Tôi không biết đối diện với gia đình ra sao và không biết bố mẹ mà biết tin này sẽ sốc đến mức nào. Tôi có buồn chán cũng không ai có thể bên cạnh động viên được, bạn bè càng không, bạn làm ăn thì tôi không dám mở lời ra kể.

Kinh tế thời gian này rất khó khăn, làm cái gì cũng khó nên rất ít cơ hội. Tôi chỉ mong làm để cầm cự trả lãi trong vài năm cho bố mẹ đỡ sốc vì nhà tôi gần nhà ông bà. Tôi mong ai đó cho tôi vay không lãi để bản thân đỡ áp lực trả lãi nhưng chắc điều đó không xảy ra được, vì thế tôi phải cố gắng đứng dậy để làm ăn. Tôi mong bạn nào có kinh nghiệm trong kinh doanh có thể chia sẻ giúp tôi cách kiếm thêm thu nhập, trang trải cuộc sống hàng ngày. Tôi chỉ mong có cách nào có thể giúp cho tâm trạng đỡ rối bời. Mọi người chia sẻ giúp tôi với, chân thành cảm ơn.

Thu Thảo

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top