Tôi 43 tuổi, từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ, cách đây bốn năm đã đến với người yêu cũ.

Thời gian đầu, chúng tôi rất mặn nồng. Rồi sau càng hiểu về nhau, tôi lại cảm thấy không có điểm chung với anh. Anh đã một lần đổ vỡ, có con trai, tôi cũng vậy. Con anh 15 tuổi, ở với mẹ, con tôi 17 tuổi và ở với tôi. Về điều kiện kinh tế và công việc, chúng tôi tương đối ổn định. Nói về tình cảm, tôi không còn mặn mà như trước nữa, cảm thấy có quá nhiều bất đồng. Hơn nữa cảm thấy anh không hề yêu thương con trai tôi, tôi sợ con mình phải khổ.

Có một điều khó dứt ra là hiện anh ở nhà của tôi. Tôi có một nhà nhỏ nhưng không ai ở, tôi cho anh mượn để sinh sống. Tôi ở cùng với con trai và ông bà ngoại. Cũng vì lẽ đó mà bao nhiêu lần tôi chia tay không thành. Lần này chia tay lâu nhất thì sau đó tôi phát hiện mình có thai. Tôi thông báo cho anh biết, anh nói sẽ báo cáo với cha mẹ hai bên và cơ quan rồi cùng tôi đăng ký kết hôn. Tôi băn khoăn, cảm thấy nếu mình đồng ý thì giống như mình đang lấy cái sai này để sửa cái sai kia. Mọi người hãy cho tôi lời khuyên. Xin cảm ơn.

Thu Hòa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top