Vợ chồng tôi cưới nhau được bảy năm, có hai con, một trai một gái, nhìn chung cuộc sống khá yên ả cho đến khi tôi biết chồng giấu mình.

Vợ chồng tôi chi tiêu đủ ăn, có nợ ngân hàng cho chồng kinh doanh nhưng hiện tại thu nhập vẫn đủ trả lãi ngân hàng. Người ngoài nhìn vào, cuộc sống của chúng tôi đáng ngưỡng mộ; chồng giỏi, vợ xinh, con ngoan ngoãn, kinh tế tốt, thực sự người trong cuộc mới thấy mệt mỏi. Chồng tôi là người đàn ông tốt, chúng tôi tôn trọng cuộc sống của nhau, anh làm về vẫn đưa tiền để tôi trả ngân hàng và nuôi con, lương tôi chi trả các khoản trong gia đình. Thực tế, cuộc sống hôn nhân của tôi rất khô khan và thiếu tiếng nói chung.

Vợ chồng tôi ít khi nói chuyện với nhau, dù tôi cố gắng gợi chuyện nhưng chồng vẫn lảng tránh. Anh là người quảng giao và được nhiều người nhận xét là hài hước, vui vẻ, chuyện chăn gối cũng rất nhạt nhẽo khi một, tháng vợ chồng mới gần gũi một lần. Tôi đảm bảo chồng không có quan hệ ngoài luồng. Còn về phần tôi, dù là gái hai con nhưng được nhận xét là đẹp, mặn mà. Ở cơ quan rất nhiều người để ý tôi. Tôi biết điểm mạnh của mình, nấu ăn ngon và ăn mặc thời trang, vậy mà không hiểu vì sao chồng chẳng quan tâm hay để ý gì đến mình.

Gần đây nhất, chồng tôi mua một miếng đất, anh chị em và bố mẹ anh đều biết, riêng tôi là người biết cuối cùng. Nguyên nhân biết cũng buồn cười, do tôi tình cờ nghe chồng nói chuyện với chị anh là cho bố mẹ anh đứng tên miếng đất anh mua chứ không đứng tên vợ chồng tôi. Thực sự tôi rất buồn vì chồng lại thiếu sự tin tưởng vợ như vậy. Của chồng công vợ, tôi một lòng chăm lo gia đình, còn chồng xem tôi như người ngoài. Trong khi tôi vay bố mẹ mình hai tỷ đồng để anh làm ăn, giờ vẫn chưa trả, anh còn xúi tôi về xin khoản tiền đó. Giờ mua đất anh lại giấu giếm, không cho tôi biết. Tôi phải nghĩ gì về chồng đây?

Quỳnh Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top