Tôi còn cả chặng đường dài phía trước phải đi nhưng cảm thấy dường như mọi thứ đang dừng lại ở tuổi 30.

Tôi sinh ra trong một gia đình nghèo, ngoại hình, học vấn, trình độ, năng khiếu không có gì quá xuất sắc. Ra trường, tôi tìm được việc làm ổn định, mức lương ổn định đủ nuôi sống bản thân. Nhưng sao trong cuộc sống, tôi cảm thấy chông chênh quá.

30 tuổi, tôi rất muốn biết mình thích gì, muốn làm gì nhưng ngay cả bản thân cũng chưa từng cho tôi câu trả lời. Tôi còn cả chặng đường dài phía trước phải đi nhưng cảm thấy dường như mọi thứ đang dừng lại ở tuổi 30. Tôi không có mục đích sống, không có bạn bè, không có kế hoạch tương lai gì rõ ràng.

Các bạn có ai từng giống tôi không? Và rồi tìm đến đâu để biết được rốt cuộc mục đích sống của mình là gì? Tại sao nói chông chênh? Tôi không phải vô tri để không hiểu mình đang nói gì, nhưng sự thật là ngay chính tôi cũng không biết bản thân muốn gì và làm gì.

Thanh Thanh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top