Sau chia tay, tôi nghĩ mình sẽ ổn nhưng thật sự không phải vậy, lúc nào tôi cũng thấy buồn, nhớ sự vui vẻ khi ở bên bạn.

Tôi 40 tuổi, độc thân, có cuộc sống tương đối ổn định. Cách đây nửa năm, tôi quen bạn trai nhỏ hơn 12 tuổi tại nơi làm việc. Vẻ ngoài của bạn khá hoàn hảo, tính cách vui vẻ khiến mọi người đều thích. Bạn còn trẻ nhưng biết cách tổ chức cuộc sống khá tốt, có thể nói là tháo vát và khả năng tài chính tốt hơn tôi. Tôi cũng không tệ và có khá nhiều người theo đuổi, nhưng tôi không phải người bắt cá nhiều tay, quen nhiều người cùng lúc.

Ban đầu tôi không đồng ý nhận lời làm quen vì không muốn yêu người nhỏ tuổi và cũng biết mối quan hệ chẳng đi đến đâu, không muốn phí thời gian vào đó. Tuy nhiên sau đó tôi đã bị thuyết phục và quen bạn trong khoảng một tháng. Tôi xác định chỉ quen thử và thật sự nhận thấy không hợp trong thời gian quen nhau. Khoảng cách trong suy nghĩ và phong cách sống khiến tôi không muốn tiếp tục mối quan hệ này nên đã chia tay.

Bạn đồng ý chia tay, ban đầu giận tôi nhưng sau đó không biết suy nghĩ thế nào lại tiếp tục theo đuổi tôi. Sự nhiệt tình cũng như môi trường làm việc hay gặp mặt khiến tôi xiêu lòng và đồng ý tiếp tục mối quan hệ này. Đây là khoảng thời gian đầy niềm vui và hạnh phúc nhưng cũng đầy mâu thuẫn trong tôi. Tôi hiểu bạn không phải người tôi nên tìm kiếm. Tôi nên tìm mối quan hệ ổn định hơn với một người có tuổi tác và suy nghĩ tương đồng. Tôi phải có quyết định đúng cho tương lai của mình. Do đó một lần nữa tôi lại quyết định chia tay dù cảm nhận được mình đã yêu bạn ấy.

Lần chia tay này khiến bạn thực sự tức giận và nghỉ việc chỗ tôi, có lẽ không muốn gặp mặt tôi nữa. Tôi nghĩ mình sẽ ổn thôi nhưng thật sự không phải vậy. Lúc nào tôi cũng thấy buồn, nhớ sự vui vẻ khi ở bên bạn và tôi nghĩ mình đã yêu bạn, người mình không nên yêu. Cả tôi và bạn ấy điều biết chúng tôi sẽ không có tương lai chung nào, chỉ là hai người đang bị thu hút nhau mà thôi. Tôi cố gắng kiềm chế không nghĩ đến, không nhắn tin, không gọi điện thoại dù rất muốn. Tôi muốn xin các bạn một lời khuyên. Liệu tôi có nên gọi cho bạn ấy và tiếp tục mối quan hệ không có tương lai này, chỉ sống trong tình yêu trước mắt?

Thu Hà

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top