Tôi muốn tự xây nhà nhưng bố bắt theo ý ông, tôi không được ý kiến.

Tôi trước giờ đi học, đi làm rồi lấy chồng xa nhà. Gia đình chồng không khá giả lắm. Dịch bệnh, làm ăn khó khăn nên tôi về nhà ông bà ngoại. Hơn nữa ông bà ngoài 60 tuổi nên tôi cũng muốn về gần. Vậy mà...

Chuyện là ông bà có mảnh đất, nói là cho vợ chồng tôi cất nhà rồi làm ăn nhưng phải nghe theo ý ông. Tôi có muốn tự làm, không phiền đến ông bà cũng không được. Ông nói nếu tôi đã về, phải lệ thuộc vào ông. Cả gia đình tôi, mẹ và các anh chị em không ai được cãi ý ông. Nếu cãi, ông nói sẽ từ hoặc bỏ.

Tôi đi học đi làm xa nhà suốt, nay về không làm theo ý thì ông nói đất ông cho tôi là tạm thời. Trong khi đó tôi mượn tiền để làm nhà trên đất ông nói cho, nhưng ông không cho tôi làm nhà theo ý mình. Cái gì ông cũng đứng ra sắp đặt. Ông cho mới được làm, tôi không có quyền ý kiến. Chị gái tôi trước làm nhà cũng vậy, giờ đến tôi không khác gì. Giờ bên ngoài làm ăn khó khăn, về nhà thì cha mẹ như vậy, tôi chỉ biết xách đồ đạc mà đi tiếp.

Quỳnh Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top