Tôi nói cảm nhận của mình cho em biết, em lại cho là không có vấn đề gì, vẫn vậy.

Chúng tôi yêu nhau từ thời còn đi học, hồi trước, gia đình em ngăn cản và nghiêm cấm dữ lắm. Có lẽ họ hy vọng em sẽ lấy được người chồng giàu sang hoặc đi định cư nước ngoài gì đó (sau này tôi nghe em kể lại). Sau khi ra trường, trải qua bao nhiêu khó khăn, dằn vặt, đấu tranh nội tâm cũng như nhiều đau khổ, cuối cùng chúng tôi cũng được về bên nhau.

Ngày cưới, tôi vui lắm và em cũng vậy. Rồi chúng tôi có hai con, đủ nếp tẻ. Thời gian trôi qua với bao nhiêu nỗi lo toan từ đất đai, nhà cửa cho đến "cơm áo gạo tiền", gia đình chúng tôi đã vượt qua. Đến thời điểm này, từ địa vị trong xã hội và kinh tế gia đình cũng như công việc của vợ chồng tôi là mơ ước của khá nhiều người.

Gần đây, tôi cảm thấy tình cảm của vợ dành cho tôi có phần lạnh nhạt, khác lạ so với trước đây. Hồi trước, khi tôi hoặc vợ đi công tác xa về, em thường quấn quýt tôi lắm, giờ sao xa cách thế. Tôi hỏi thì em nói do công việc em nhiều, lo toan đủ thứ (tôi hiểu em nhiều việc và stress trong công việc). Em vẫn lo đầy đủ cho các con và tôi về vật chất, ăn uống hàng ngày. Tôi hiểu và thông cảm cho em về áp lực công việc nhưng vẫn thấy biểu hiệu của em có gì đó là lạ, chuyện vợ chồng không còn mặn nồng như trước. Tôi cảm giác em đang chịu trận mỗi lần chúng tôi gần gũi.

Những người yêu nhau rất nhạy cảm với biểu hiện của đối phương, chỉ cần có sự thay đổi nhỏ đã có thể nhận ra, vì thế tôi quyết định tạm thời ly thân (không gần nhau) trong chính ngôi nhà của mình một thời gian, để xem mọi chuyện thế nào. Tôi làm vậy có đúng không?

Thành Nam

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top