Từ trước đến nay, tôi chưa hề vay mượn được từ anh chị cái gì, nay anh chị lại hỏi tôi rồi có ý giận tôi.

Ở bài viết trước "Khó xử khi chị dâu nhờ vay tiền", tôi nhận được rất nhiều lời khuyên của mọi người rằng không nên đứng ra vay giúp. Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi quyết định không vay giúp. Anh chị và cháu có giận cũng chịu.

Xin nói thêm, tiền đi xuất khẩu lao động khoảng 400 triệu đồng thì con gái (em của đứa cháu sắp đi xuất khẩu lao động) đã lo cho một nửa, còn lại anh chị lo một nửa. Thiết nghĩ ngân hàng cũng có hỗ trợ cho vay đi xuất khẩu lao động, khoản còn lại không nhiều, không hiểu sao chị vẫn hỏi nhờ vay ngân hàng giùm, đưa tôi vào thế khó xử, trong khi đó tôi vẫn còn nợ ngân hàng.

Còn về phần tôi, như đã nói ở bài trước, các anh chị lập gia đình ra riêng hết, khi đó tôi 13 tuổi, mẹ 63 tuổi. Mẹ lam lũ, khổ sở nên lưng còng, sức khỏe yếu. Từ trước đến nay, tôi chưa hề vay mượn được từ anh chị cái gì, nay anh chị lại hỏi tôi rồi có ý giận tôi. Tôi quyết định anh chị giận cũng mặc kệ, mình chẳng làm gì sai.

Lam Thanh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top