Mình có người yêu quen nhau từ lớp tám, bằng tuổi, tới giờ tính ra đã được gần năm năm.

Mình dành rất nhiều tình cảm cho bạn. Năm nay đã là sinh viên năm nhất rồi. Bình thường bạn rất quan tâm mình, hay chở đi ăn, đi chơi, đi học, không tính toán gì cả. Có điều bạn có cái tật nạp tiền chơi game. Xin tiền mẹ đóng học nhưng bạn lại dành để nạp game, tiêu rất hoang phí vào game.

Tuy thế nhưng bạn vẫn quan tâm mình bình thường, chỉ là giấu không cho mình biết. Bạn học vẫn rất tốt, chăm chỉ. Mình biết chuyện và khuyên răn nhưng bạn rất cứng đầu, đòi chia tay mình luôn. Mình không muốn để bạn một mình dấn sâu vào game rồi không thoát ra được. Phải làm sao đây các anh chị?

Quỳnh Nguyễn

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top