Tôi 25 tuổi, công việc kinh doanh, thu nhập mỗi tháng khoảng 60 triệu đồng, quen bạn gái ba năm trước, đang sống chung với nhau.

Lúc mới quen, bạn gái là người giản dị, nhưng gần đây tôi cảm nhận em thay đổi khá nhiều. Em chỉ thích ăn ở những quán và nhà hàng, sử dụng hàng hiệu và tiêu xài cá nhân mỗi tháng ít nhất 10 triệu đồng chưa kể ăn uống, sinh hoạt. Tất cả đều là tiền của tôi vì em chưa đi làm.

Bạn gái không cho phép tôi gửi tiền về cho bố mẹ dù chỉ là hai triệu đồng mỗi tháng, tôi phải lén lút gửi, đến khi em phát hiện thì làm ầm ĩ lên. Chúng tôi nhiều lần cãi nhau về việc gửi tiền về cho gia đình tôi. Tôi muốn phụ giúp gia đình vì ba mẹ nuôi tôi khôn lớn nên người. Bạn gái cũng có ý định sau này đi làm và gửi tiền về xây nhà cho ba mẹ em và tôi không phản đối việc đó.

Tôi thích tự do, thoải mái nhưng luôn bị kiểm soát tất cả, kể cả ra ngoài gặp mặt khách hàng, đối tác làm ăn, bạn gái đều muốn đi theo. Tôi nhiều lần muốn một mình đi đâu đó thật xa trong thời gian ngắn để đầu óc thư giãn nhưng không được, vì mỗi lần tôi đi, bạn gái dọa tự kết thúc cuộc sống.

Gần đây tôi cảm thấy rất khó chịu vì luôn bị kiểm soát và bị mắng vì không làm đúng ý bạn gái. Đỉnh điểm là hôm qua, tôi dự định gửi tiền về cho bố mẹ, bạn gái đã đánh tôi. Hiện tại tôi không biết phải làm thế nào. Xin quý độc giả cho tôi lời khuyên.

Trọng Hùng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top