Tôi là tác giả bài viết "Chia tay chồng khi từ chối vay tiền hộ tôi" và đọc hết bình luận của mọi người.

Vợ chồng tôi nói chuyện lần cuối với nhau, tôi đã nói ra hết suy nghĩ của mình. Tôi cần người đàn ông là chồng cùng tôi có phúc cùng hưởng, có họa cùng chia. Nên nếu cảm thấy số tiền to hơn cả tình cảm vợ chồng, tôi sẽ đường ai nấy đi. Đúng như có bạn chia sẻ, cuộc sống chẳng ai nói trước được điều gì, nhỡ sau này sức khỏe có vấn đề gì, tôi có thể bị bỏ mặc và tôi đã nói với chồng điều này trước đây.

Với tôi còn người là còn của, nếu chẳng may sau này thân sinh chúng tôi có ốm đau, cần số tiền rất lớn để chữa bệnh, tôi sẵn sàng cùng chồng lo cho bố mẹ. Tôi không hối tiếc vì số tiền đã mất, chỉ tiếc thời gian của bố mẹ chúng tôi. Vấn đề này, tôi nói với chồng rất lâu, ngay cả khi chưa có chuyện liên quan đến vay tiền.

Chồng im lặng, suy nghĩ thêm hai ngày và chủ động liên hệ để vay tiền cho tôi. Lúc khó khăn, tôi chỉ có gia đình bên cạnh. Còn với bạn bè, tôi xác định hạn chế nhờ vả. Bạn bè tôi hầu hết đều là vợ chồng cùng lo tiền làm ăn và trả nợ chứ không có chuyện bỏ mặc vợ chồng, trừ khi họ chơi bời, tiêu xài hoang phí mà bắt người khác gánh nợ thì xứng đáng chia tay.

Những bạn cho rằng tôi tham lam chắc chưa chứng kiến việc các anh chồng nợ chút là vợ vứt bỏ, chạy theo người khác. Còn tôi, sống cho cuộc đời của chính mình nên có quyền lựa chọn người đi cùng mình những năm tháng sau này.

Thúy Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top