Chúng em có kế hoạch sinh con nhưng một năm nay anh luôn lảng tránh quan hệ, tuy nhiên lại bày tỏ mong muốn có bé.

Em sắp 23 tuổi, làm buôn bán tự do, có bạn trai cách 10 tuổi, công việc ổn định và có chí tiến thủ cao. Chúng em quen nhau từ vài năm trước, yêu và tìm hiểu nhau nhưng sau do gia đình thúc giục, phần vì lúc đó em còn quá trẻ, cả hai chỉ dừng lại ở mức tìm hiểu lẫn nhau nên chia tay và anh đi lấy vợ. Hôn nhân của anh chỉ được vỏn vẹn một năm là ra tòa ly dị. Sau đó anh liên lạc lại với em sau bốn năm và cả hai trở lại yêu nhau.

Chúng em chung sống với nhau gần một năm rưỡi, có kế hoạch sinh con nhưng một năm nay anh luôn lảng tránh quan hệ, tuy nhiên lại bày tỏ mong muốn có bé. Phần vì thấy kinh tế anh khá ổn và lớn tuổi nên em cũng muốn có con sớm. Cả hai đi khám tiền hôn nhân, sức khỏe sinh sản của em hoàn toàn khỏe mạnh, còn anh khá ổn nhưng kết quả xét nghiệm tinh trùng có phần trăm dị tật, do anh rượu chè tiếp khách nhiều và liên tục trong thời gian dài. Tuy nhiên bác sĩ kết luận chúng em vẫn có khả năng mang thai tự nhiên.

Cả hai canh ngày để quan hệ nhưng anh không để ý lắm chuyện đó. Hai ba tháng canh trứng nhưng anh toàn làm lỡ ngày và không chịu quan hệ nên em cũng chán và thất vọng. Từ đó em chẳng chủ động nữa. Mới rồi, mẹ anh gọi điện nói sẽ cho tiền hai đứa làm IVF. Em không hiểu tại sao bác sĩ đã kết luận có khả năng mang thai tự nhiên nhưng anh lại không chịu thực hiện. Em gặng hỏi nhưng anh không trả lời và nổi cáu. Anh rất yêu em, tình cảm và không lăng nhăng bên ngoài nên em càng thấy khó hiểu. Mong mọi người cho em lời khuyên.

Kim Oanh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top