Tôi 32 tuổi, có vợ và hai đứa con sinh đôi, đang làm việc cho công ty Đài Loan, mỗi tháng được 22 triệu đồng.

Công việc của tôi ở phòng kinh doanh, mua bán nguyên vật liệu và sản phẩm công ty mình sản xuất ra. Trên tôi có phó giám đốc kinh doanh và trưởng phòng kinh doanh, hầu như ngày nào cũng họp hành doanh số, ý kiến khách hàng, mẫu mã chất lượng sản phẩm khách phản ánh là y như rằng tôi bị mắng. Mỗi lần như vậy tôi mất hết tinh thần và niềm vui, cảm thấy mình không còn hứng thú với công việc, chỉ muốn nghỉ ngang, không muốn đến công ty nữa.

Mỗi lần về nhà, thấy tin nhắn hoặc điện thoại reo là giật cả người, ám ảnh công việc cả trong giấc ngủ. Vấn đề các sếp chửi mắng không hẳn là do tôi mà là ý kiến của khách hàng, công ty kinh doanh dịch vụ sản phẩm nên phải chấp nhận. Khổ một điều, tôi đang là nguồn thu nhập chính của gia đình, vợ ở nhà trông hai con, giờ mà nghỉ việc cả nhà không biết trông vào đâu, còn tiếp tục đi làm là nỗi ám ảnh mỗi buổi sáng khi chuông báo thức reo.

Tôi muốn tự kinh doanh gì đó hoặc xin một công việc ít liên quan đến khách hàng sẽ tốt hơn, giờ không còn một chút niềm vui trong cuộc sống. Tôi nên nghỉ việc hay tiếp tục đi làm và sống với trạng thái như trên?

Quang Dũng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top