Tôi có thể sống tốt, chỉ là đôi khi tự cho mình cơ hội đi tìm một nửa để chia sẻ vui buồn.

Tôi gửi bài kết bạn trên mạng, nhận được một số lời mời làm bạn. Tôi rất vui khi có thêm cơ hội để có những người bạn mới, nếu hợp sẽ tiến xa hơn. Tuy vậy, có nhiều bạn làm tôi sợ. Có bạn qua vài tin nhắn đã muốn xem hình, tôi nói để quen lâu hơn chút sẽ gửi hình. Bạn quay ra nói tôi rằng không cho xem hình ai mà biết đang nói chuyện với ai, nhỡ lừa đảo thì sao?

Có bạn nói được vài tin nhắn, tối đang nhắn tin không thấy bạn đó nói gì, chắc ngủ quên. Sáng tôi đi làm quên không cầm điện thoại, bản thân lại tăng ca, về muộn. Tôi đi làm về mệt, thấy bạn đó nhắn tin kêu làm gì mà nhắn tin không trả lời, không muốn làm bạn thì thôi, xong hủy kết bạn. Có bạn cứ 22h đêm gọi video, tôi không nghe máy vì đã biết thông tin gì về nhau đâu. Vậy là bạn nhắn tin cho tôi kêu "đã già còn chảnh".

Tôi cảm thấy thật sự buồn. Đúng là mình có tuổi, thế mà các bạn vô tình lại làm tôi tổn thương thêm. Tôi không vì già, vì xấu hay vì lý do gì mà nhắm mắt chọn bừa. Cũng không biết có phải do tôi khó quá không nữa? Mong được các bạn chia sẻ cùng, chân thành cảm ơn.

Hạnh Nhi

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top