Tôi 28 tuổi nhưng vẫn chưa có bạn gái; bố mẹ luôn thúc giục tôi lấy vợ và có con dù bản thân không muốn.

Tôi phát hiện ra mình là người đồng tính khi ở độ tuổi 17. Tôi cũng rất muốn nói cho mọi người biết nhưng không đủ can đảm. Bố mẹ vẫn luôn mang trong mình những định kiến, sự cổ hủ về người đồng tính, chẳng bao giờ thấu hiểu cho tôi.

Có thể nói ngoại hình tôi khá ưa nhìn nên thường được các bạn nữ để ý, nhưng tôi không có tình cảm với người khác giới, cũng không mặn mà gì về chuyện chăn gối. Bố mẹ luôn than phiền, thậm chí còn so sánh tôi với những người cùng tuổi và đã có vợ con. Vậy rốt cuộc tôi phải làm sao? Hy vọng các bạn sẽ đưa ra cho tôi những lời khuyên, chân thành cảm ơn.

Thành Danh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top