Tôi chưa bao giờ nghĩ có một ngày thấy khó giữ mình như vậy.

Tôi còn khá trẻ, thuộc thế hệ cuối 9x, mới lấy vợ đầu năm nay. Vợ kém tôi một tuổi. Về điểm tốt, vợ tôi là người phụ nữ thông minh, sắc sảo, chăm lo cho tôi, luôn vun vén cho gia đình. Vợ giản dị, luôn quản lý chi tiêu có tính toán, dù có tháng thu nhập của vợ lên đến 9 chữ số. Vợ cũng là người thay đổi và hướng tôi tốt hơn rất nhiều. Tôi luôn cảm thấy biết ơn và trân trọng vợ.

Về bản thân, trước giờ tôi khá ngoan, không chơi bởi, phá phách gì. Chỉ là đợt này xảy ra nhiều cãi vã, chuyện vợ chồng nhiều lúc không hợp, tuy một hai ngày là làm lành nhưng nhiều lúc cả hai đều rất khó chịu. Sau đó, tôi tâm sự và nói chuyện với một chị hơn bốn tuổi, độc thân, xinh đẹp và có tài chính ổn định. Tôi và chị nắm tay và ôm nhau tâm sự, chị đòi hôn và làm chuyện ấy nhưng tôi từ chối. Hiện tôi và chị nói chuyện như bạn bè và tôi ít gặp chị.

Nhưng từ đó tôi nảy sinh tâm lý kết bạn, nhắn tin, đi hẹn hò như người yêu với các bạn nữ trẻ, còn ngây thơ và có ngoại hình đẹp. Chắc do ngoại hình tôi ổn nên việc này khá dễ dàng. Biết mình sai trái và muốn dừng lại nhưng dường như tôi bị nghiện cảm giác vụng trộm này. Tôi chưa làm chuyện ấy với ai khác ngoài vợ. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Tuấn Chung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top