Tôi vô tình thấy chồng nhắn tin với cô gái lạ với bao lời hứa hẹn yêu thương, đã vậy còn hình ảnh hai người nắm tay tình tứ.

Chúng tôi quen nhau khi còn đi học. Nhà tôi xa, nhà anh cũng không hơn gì. Mỗi lần tan học, anh chở tôi về bằng xe đạp - nhà tôi ở Bình Chánh. Khi anh về tới nhà cũng 12 giờ đêm. Chúng tôi đã trải qua bao khó khăn vất vả để đến với nhau. Sau cưới đến nay tròn mười năm.

Vừa rồi vô tình tôi thấy anh nhắn tin với cô gái lạ với bao lời hứa hẹn yêu thương. Tôi sốc vô cùng, đã vậy còn hình ảnh hai người nắm tay tình tứ. Nhưng khi hỏi, anh bảo rằng chỉ dừng lại ở đó, chưa đi xa hơn. Do anh mượn tiền người ta nên phải nói yêu thương như vậy để có thể kéo dài thời gian trả nợ. Anh bảo rằng anh sẽ chấm dứt và trả nợ từ từ.

Thật sự tôi vẫn phân vân, bao nhiêu tin tưởng giờ như suy sụp. Anh vẫn nói chỉ nói có thế, tuyệt đối không chia sẻ thêm thông tin về người đó. Giờ tôi có nên tha thứ hay phải ly hôn để không phải bị lừa dối lần nữa. Cảm ơn mọi người.

Hương Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top