Cả phòng kinh doanh của chồng tôi có một bạn nữ độc thân 30 tuổi khá ưa nhìn, hướng ngoại và vô tư.

Có dịp chồng tôi tổ chức bữa ăn gia đình và mời đồng nghiệp, hàng xóm, anh em họ hàng đến. Bạn đến nhà tôi mặc bộ jumpsuit hở ngực rất nhiều. Tôi ngồi mâm bên cạnh nhìn ngang mà thấy nửa ngực của bạn. Bạn ngồi ở mâm đàn ông nhậu và uống rượu. Lúc đó tôi thấy khá lăn tăn vì thông thường đến nhà người khác dùng bữa, chúng ta đều ăn mặc kín đáo, lịch sự, thoải mái, sao bạn lại mặc áo trễ ngực như vậy.

Vào một dịp khác, tôi cùng chồng và các con xuống nhà bạn ăn cơm. Nhìn bạn vô tư, ngây thơ trong bộ quần áo mặc nhà màu hồng với cổ áo lộ khe ngực, tôi thấy khá lấn cấn. Cũng may ngực bạn nhỏ nên dù áo khoét đến khe ngực vẫn không lộ liễu. Điều làm tôi không thoải mái và khó chịu là bạn "sai" chồng tôi đi nấu đồ bằng giọng nũng nịu cùng cái nhăn mặt và liếc nhìn đáng yêu, ngây thơ. Chồng tôi liền cười trừ và cuống quýt đi làm gấp.

Từ hôm đó đến nay đã được một tuần, trong lòng tôi gợn sóng, cảm thấy có điều gì đó rất không ổn về bạn này. Tôi không vui vì bạn có cử chỉ thân thiết với chồng tôi như vậy. Còn anh lại khá vô tư và chẳng bận tâm gì. Tôi cho anh biết tôi giận anh và ghen vì người phụ nữ khác có cử chỉ nũng nịu với anh ngoài tôi như thế. Nhưng liệu tôi có quá đa nghi không? Hay đó chỉ là hành động tự nhiên của một cô bé ngây thơ, vô tư? Liệu những suy nghĩ, lăn tăn trong lòng tôi chỉ do tôi suy diễn, suy nghĩ nhiều quá, còn cô bé ấy hoàn toàn không có ý gì và trong sáng, vô tư không? Xin mọi người cho tôi ý kiến.

Khánh Chi

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top