Tôi và bạn trai quen được 10 tháng, không hiểu lý do gì mấy tháng gần đây liên tục cãi vã, chuyện rất nhỏ lại xé ra to.

Như hôm nay, tôi nhờ bạn đón đi học về nhưng lỡ có công việc nên ở lại trường hơi lâu, tầm 30 phút. Tôi cũng quên nhắn tin cho bạn, là tôi sai. Điện thoại tôi hay để chế độ không làm phiền nên bạn gọi thì điện thoại tôi cũng không reo.

Rồi khi tôi ra về, bạn dùng những lời thô tục để thể hiện cơn giận. Bạn nóng tính tới nỗi đập liên tục vào mặt đồng hồ xe, mất quyền kiểm soát bản thân, liên tục tự hành hạ mình, rồi dùng những lời lẽ lăng mạ tôi. Tôi đã im lặng để bạn bình tĩnh hơn, nhưng làm vậy bạn càng bực bội, đập phá đồ rồi dừng xe để tự hành hạ bản thân. May mắn là bạn vẫn chở tôi về an toàn. Vậy bạn hết yêu tôi rồi sao? Nếu vậy tôi chọn rút lui đúng không?

Ngọc Hà

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top