Tôi 31 tuổi, có chồng và hai con trai; chồng hơn tôi hai tuổi, công việc ổn định và lương hơn tôi.

Anh là trụ cột kinh tế của gia đình, còn tôi ở quê làm công ty tư nhân và chăm hai con. Chồng tôi làm về mảng xây dựng nên đi khắp nơi. Mới đây tôi quyết định không xa chồng nữa, con cũng lớn nên tôi theo chồng vào TP HCM sống. Rồi tôi phát hiện anh nhắn tin trêu ghẹo quá mức một bạn học cấp hai cùng xã, tán tỉnh cô ấy. Vợ chồng tôi cãi nhau rất to, anh bảo đùa thôi, kiểu trêu ghẹo nọ kia, rồi sau đó tôi nói lại thì anh quát, kêu tôi làm to chuyện. Sau tôi cũng không muốn vợ chồng tranh luận nhiều rồi thành ra cãi vã, anh cũng bảo sẽ không liên lạc với người đó nữa, tôi chấp nhận tha thứ.

Gần đây tôi lại biết được mật khẩu của chồng nên vào điện thoại anh xem, phát hiện ảnh anh chụp với một cô gái, họ đi chơi cách đây một năm. Ngoài ra tôi thấy một tin nhắn khi anh vô tình chạm vào nút chụp màn hình. Từ đó tôi lần ra nick chat của cô đó nhưng anh cài mật khẩu nên tôi không mở được. Theo thời gian ảnh chụp, tôi đoán tối hôm đó vợ chồng tôi đang nói chuyện thì anh kêu đi liên hoan chia tay ở công ty, đến tận chiều hôm sau mới gọi lại cho tôi.

Xâu chuỗi mọi việc thì sự việc anh có cô khác quá rõ dàng. Lịch sử cuộc gọi của anh với người đó cũng rất nhiều. Tôi nói thì anh quát tôi, bảo tôi dám mò vào điện thoại anh rồi suy diễn linh tinh. Anh còn nói nếu tôi không thoải mái thì về quê đi. Anh cho rằng bản thân đang cố gắng vun vén, xây dựng gia đình mà tôi phá hỏng hết. Tôi đau lòng lắm, cuộc sống chỉ xoay quanh chồng con, giờ như này khiến bản thân sốc. Không biết hiện tại họ có còn liên lạc với nhau nữa không?

Hiện tại tôi thấy anh không đi đâu, chỉ đi làm rồi về nhà với vợ con, đưa vợ con đi dạo. Trước giờ chồng vẫn gửi 3/4 tiền lương cho tôi đều hàng tháng. Hai, ba tháng anh lại về quê một lần khi tôi ở quê. Tôi có nên bỏ qua để sống hay chấm dứt để không phải đau lòng? Có điều kinh tế tôi không cứng, còn hai con nữa, không muốn các con bị chia rẽ. Tôi phải làm sao đây?

Ngọc Hà

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top