Gần đây, cô ấy nói phải dừng lại để tìm cho mình một danh phận đúng nghĩa với cuộc sống.

Tôi là kỹ sư công trình, có vợ và một con 12 tuổi. Mười năm trước, cuộc sống của tôi bắt đầu có sự thay đổi, vợ bị ung thư tưởng chừng không qua khỏi. Thời gian ấy, tôi dành hết tài sản vào việc chữa trị cho vợ và mong chờ điều kỳ diệu xảy ra. Ơn trời đến nay gần chục năm, mọi thứ vẫn ổn. Cũng thời gian này, tôi lao vào công việc nhiều hơn và chấp nhận đi xa xa để có thêm thu nhập vun vén cho gia đình.

Tôi chia sẻ với nữ đồng nghiệp đơn thân cùng phòng về những buồn vui công việc và cuộc sống. Cô ấy bên tôi, lắng nghe, chia sẻ và động viên rất nhiều. Xa nhà nhiều tháng, điều gì đến cũng đến, chúng tôi đến với nhau và phát sinh yêu thương tình cảm. Cô ấy biết rõ và chấp nhận phía sau, thậm chí còn cho tôi vay số tiền lớn để chữa trị cho vợ.

Nhiều năm qua, tôi suy nghĩ cứ tiếp tục thế này, sợ mình sẽ là rào cản để cô ấy có cuộc sống mới cho hạnh phúc bản thân. Gần đây, cô ấy nói phải dừng lại để tìm cho mình một danh phận đúng nghĩa với cuộc sống. Tôi nợ cô ấy nhiều quá và chỉ muốn giữ lại để bù đắp, nhưng giờ là không thể. Tôi có tham lam quá không?

Hải Chiến

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top