Tôi và bạn gái quen nhau được bốn năm, chuyện tình cảm của hai đứa rất tuyệt nhưng bị gia đình cô ấy ngăn cấm.

Cả hai đều thấu hiểu, nhường nhịn, đồng điệu và rất hợp nhau. Tôi rất yêu thương, chiều chuộng cô ấy. Tuy nhiên gia đình cô ấy không thích gia đình tôi.

Chuyện là trước đây nhà tôicó công ty riêng, rất khá giả nhưng biến cố kinh tế nên bán gần hết tài sản để về quê làm lại. Ở quê tôi lại cổ hủ, lời ra tiếng vào. Nhà cô ấy chưa tiếp xúc với nhà tôi nhưng cũng đánh giá gia đình tôi rồi ngăn cấm. Suốt bốn năm qua chúng tôi lén lút yêu nhau.

Sắp tới tôi đi nước ngoài định cư, rất muốn cưới và đưa cô ấy theo. Thực sự tôi rất cần lời khuyên cho mối quan hệ này.

Tuấn Tú

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top