Tôi và chồng cưới được ba năm, chưa có con và tài sản chung, đang băn khoăn có nên tha thứ cho chồng để tiếp tục xây dựng gia đình.

Chồng tôi làm kinh doanh, tôi làm văn phòng, mức lương của cả hai sẽ đủ trang trải và dư ra chút nếu tiết kiệm. Vấn đề ở chỗ, ngay sau ngày cưới, tôi phát hiện chồng nợ nần do làm ăn thua lỗ nhưng giấu số nợ đó. Vợ chồng cùng nhau trả nợ. Được nửa năm, tôi lại phát hiện chồng tiếp tục thua lỗ nhưng vẫn giấu. Tôi lại động viên, vay mượn khắp nơi để trả nợ cho chồng nhưng giấu gia đình hai bên.

Gần đây, tôi phát hiện anh nợ tín dụng đen và bên cho vay nặng lãi để chơi tài xỉu. Tôi đã rất thất vọng và không thể tin được điều này, có báo lại cho hai bên gia đình. Anh giải thích là do muốn kiếm tiền nhanh để trả nợ nên lần đầu chơi, hứa sẽ không bao giờ chơi nữa, anh nói được làm được, mong tôi trả nợ giúp. Tôi vì vẫn yêu và thương anh, thương bố mẹ hai bên nên đồng ý trả nợ. Khi số nợ gần hết, tôi nghĩ anh tu chí làm ăn, hóa ra không. Tuần vừa rồi tôi lại phát hiện tất cả số tiền để trả nợ cho anh, anh lại đi vay lại để chơi bạc tiếp.

Anh van xin tôi tha thứ, hứa lần này sẽ để tôi kiểm soát mọi thứ, để anh được làm lại từ đầu. Cuộc đời anh nếu không có tôi sẽ coi như chấm hết. Tôi nói sẽ ly hôn vì không thể chấp nhận được một người lừa dối mình hết lần này lần khác, lại còn dính vào cờ bạc. Tôi đọc được rất nhiều bài nói về người đã chơi bạc sẽ không bao giờ thoát ra được. Vì vậy, tôi rất băn khoăn về việc có tha thứ cho anh lần nữa không? Liệu chồng tôi có thay đổi được không? Số tiền mỗi lần tôi phát hiện đều từ 200 triệu đồng trở lên. Về chồng tôi, ngoài những việc kia, anh sống tình cảm, yêu thương vợ, chăm chỉ việc nhà, ham làm giàu nhanh chóng, anh có thể làm mọi việc để kiếm thêm tiền. Xin cho tôi lời khuyên.

Quỳnh Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top