Em là sinh viên năm thứ ba của một trường đại học, là người hướng ngoại, khá nhiệt tình, năng nổ, siêng năng trong học tập.

Em cũng nhận được sự giúp đỡ của thầy cô và bạn bè trong lớp. Nhưng trong lớp em, sự ganh đua, hơn thua nhau về năng lực, người này lười biếng, người kia không có trách nhiệm trong lớp, mang tiếng ỷ lại và dựa dẫm của thầy cô dẫn đến lớp em có sự thị phi, chia bè kéo cánh.

Có một nhóm bạn rủ em tham gia hội chuyên nói xấu lớp trưởng để hạ bệ nhóm bạn lớp trưởng. Em không thích nhóm bạn lớp trưởng vì bạn ấy chỉ thích thể hiện, quảng cáo và chỉ đạo người khác phải làm theo. Trong khi đó năng lực nhóm bạn đó không có sự nổi trội hay ý tưởng sáng tạo, thành công gì hết. Nhóm em nói xấu quá trời.

Nhóm em cũng bất ổn, hai bạn trong nhóm hay đi bóc phốt và nói không tốt về em, dẫn đến em bị cô lập trong lớp và mọi người không có thiện cảm về em. Có những bạn, khi em làm bài tập nhóm, em không cho tham gia vì các bạn hay lười biếng, tham gia chỉ cho có, đi học trên trường không đi, gần đến tổng kết điểm thì gian dối giảng viên, nên em không thích điều này. Vậy là em bị cô lập hoàn toàn trong lớp.

Em chỉ biết cố gắng học và hoàn thành nhiệm vụ để ra trường, nhưng động đến chuyên ngành chỉ học mình lớp em thì em thật sự ám ảnh. Mong nhận được những góp ý, kinh nghiệm từ quý độc giả. Em xin chân thành cảm ơn.

Hải Đường

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top