Tôi là nữ, 44 tuổi, đang sinh sống tại Bình Dương, từng đi làm cho nhiều công ty nước ngoài với mức lương khá cao.

Giờ tôi phải ở nhà nội trợ và đưa đón con đi học vì tình trạng sức khỏe không tốt (tôi có bệnh tiểu đường lâu năm). Tôi lập gia đình được 16 năm, có hai con gái, tám tuổi và 15 tuổi. Chồng tôi hơn tôi hai tuổi, đang làm quản lý sản xuất cho một công ty thực phẩm ở Hậu Giang, mỗi cuối tuần sẽ về nhà thăm vợ con rồi tiếp tục đi làm, tình cảnh đi làm xa nhà như thế này đã diễn ra gần ba năm.

Vì muốn tự mình kiếm thêm thu nhập để đỡ đần chồng, tôi đã chơi chứng khoán và thua lỗ 10% sau một tháng đầu tư, cộng với áp lực phải trả nợ 120 triệu đồng (rút từ ba thẻ visa để đầu tư chứng khoán) cho ngân hàng làm tôi lo lắng thật sự. Tôi muốn tìm kiếm việc làm online để kiếm thêm thu nhập và trong một lần lướt mạng vô tình biết đến một nhóm đầu tư mà người chơi chỉ cần bỏ vốn 300 nghìn đồng có thể kiếm lãi được 10%-50% mỗi ngày. Mọi chuyện đen tối diễn ra từ đây, tôi ước gì mình chưa biết đến nhóm đầu tư này.

Nói là nhóm đầu tư thật ra đó là một nhóm chơi bài baccarat có chuyên gia đọc lệnh cho người chơi đánh theo, mỗi ngày có ba ca đọc lệnh, mỗi ca kéo dài tầm năm phút đến 15 phút. Ban đầu tôi chỉ nạp vốn 500 nghìn đồng, tiền lãi kiếm được hàng ngày tầm 10%-30% làm tôi thấy ham và tăng dần vốn lên 30 triệu đồng. Lúc đó tôi rất phấn khích với cách kiếm tiền này và tưởng tượng ra số tiền sẽ kiếm được rất nhanh thôi, rồi sẽ trả sạch nợ và tích lũy tiền lãi kiếm được mỗi ngày để đầu tư bất động sản. Giấc mơ ảo tưởng này của tôi đã vỡ toang như bong bóng xà phòng sau vài ngày mơ mộng.

Ngoài ba ca kéo (đọc lệnh) chính thì các chuyên gia còn nhận kéo 1:1 để giúp cho những ai đang bị nợ nần cần tiền trả nợ gấp. Lâu lâu thấy các chuyên gia gửi video khoe trong nhóm các ca kéo thành công với số tiền lãi nhân đôi, có khi nhân ba, bốn đã kích thích lòng tham trong tôi rất nhiều. Tôi chỉ nhìn thấy viễn cảnh đẹp như mơ là có lãi nhiều nhưng thật ra có nhiều ca kéo bị gãy thất bại thảm hại mà các chuyên gia giấu tịt luôn không cho ai biết. Chỉ có người chơi bị mất tiền và ngậm ngùi khóc hận vì đã nhờ và đặt niềm tin vào các chuyên gia này, nên bây giờ chỉ biết tự trách bản thân dại dột chứ chẳng dám trách ai.

Tôi đã mất tiền một cách ngu ngốc như thế sau khi bị các chuyên gia kéo gãy mấy lần vì muốn có nhiều tiền để nhanh trả sạch nợ, nhưng tiền đâu không thấy, chỉ thấy mình càng bị nợ nần thêm. Tâm lý con bạc là "còn thở còn gỡ", sau khi bị mất tầm 300 triệu đồng, tôi cảm thấy xót tiền vô hạn và quyết tâm sẽ gỡ gạc lại cho bằng được. Tôi điên cuồng nghiên cứu cách soi cầu và bắt cầu để tự đánh. Tôi muốn mình tự kiếm được tiền mà không phải lệ thuộc vào ai nên ngày đêm tự đánh, có lúc thắng nhưng cũng có lúc tôi thua. Mệt mỏi vì phải tự đánh nên tôi chuyển sang tìm kiếm thêm nhiều nhóm để tham gia nhiều ca trong một ngày, có ngày nhóm thắng nhưng cũng có ngày nhóm thua, nhưng thường là tiền lãi tích lũy mỗi ngày một ít trong nhiều ngày sẽ bị mất sạch chỉ trong một ngày.

Tôi cứ loay hoay tìm kiếm phương pháp kiếm tiền cho mình trong thế giới cờ bạc online này nhưng càng chơi càng bị mất nhiều hơn, tự mình đánh thì thấy không thắng nổi nhà cái, còn theo nhóm đánh theo lệnh chuyên gia đọc thì thấy các chuyên gia này đọc lệnh còn tệ hơn cả mình. Tôi đã đốt cháy thêm 300 triệu đồng nữa trong việc cố gỡ gạc lại. Tôi cảm thấy thực sự bế tắc và có lỗi với chồng rất nhiều. Anh đi làm kiếm tiền vất vả để lo cho gia đình, còn tôi cờ bạc phá tiền. Tôi bị ám ảnh chuyện thua bạc và nợ nần trong cả giấc ngủ. Tôi không muốn lún sâu vào con đường cờ bạc nữa, chấp nhận mất và buông bỏ mọi thứ, không còn ý định gỡ gạc, muốn quay đầu là bờ.

Sau sáu tháng biết đến cờ bạc online, tôi đã làm mất 600 triệu đồng bao gồm: bán hết chứng khoán, không còn tiền lương tích lũy hàng tháng và khoản nợ 120 triệu đồng. Đây là số tiền khá lớn mà không biết bao giờ tôi mới kiếm lại được. Ngoài số tiền đã mất, tôi còn bỏ bê bản thân, không dạy con cái học, tâm lý bất ổn, buồn vui theo những lúc thắng thua của những ván bài và cái đáng sợ nhất là cảm giác tội lỗi với chồng cứ gặm nhấm tôi hàng ngày hàng giờ, không biết bao giờ tôi mới thoát được. Hiện nay tôi đã bỏ cờ bạc online được một tháng rồi và tin mình sẽ từ bỏ hẳn. Tôi không dám đưa ra lời khuyên nào cho ai mà chỉ muốn cảnh tỉnh cho những bạn đang còn chơi cờ bạc online là hãy dừng lại đi, bạn không chơi thì bạn không thua (còn tiền), chứ bạn còn chơi thì bạn sẽ mất, hãy quay đầu là bờ trước khi quá muộn.

Hướng Dương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top