Mình và vợ có hai bé, trước đây do mình vướng vào cờ bạc nên dẫn đến nợ nần tầm khoảng 600 triệu đồng.

Vợ mình và hai bé bỏ về bên ngoại hơn 1 năm nay. Mình ở ngoài Bắc, còn nhà vợ ở Hà Tĩnh. Vì xa xôi nên thỉnh thoảng mình mới có thời gian và điều kiện về thăm con cái. Mình đã từ bỏ cá độ, cố gắng đi làm kiếm tiền trả nợ. Hàng tháng mình đều gửi tiền vào cho vợ và mẹ vợ để phụ nuôi hai bé. Mình đã nhiều lần xin lỗi và khuyên bảo vợ về bên nội nhưng cô ấy không đồng ý. Trong thời gian cô ấy ở bên ngoại đã quen người khác. Anh chàng ấy đã ly hôn và có một bé nhưng gia đình có điều kiện, lại gần nhà.

Mình hỏi thì cô ấy và cả gia đình vợ đều chối, bảo họ chỉ là bạn bè nhưng thời gian anh chàng này ăn cơm ở nhà cô ấy còn nhiều gấp mấy lần trong thời gian mình làm rể. Cả bên nội ngoại ai cũng đều biết anh chàng này. Mình nói chuyện với cô ấy, cô ấy bảo mình thích thì viết đơn ly hôn, sẽ sẵn sàng ký và nuôi hai bé. Còn không, chúng mình cứ sống như vậy, việc ai người ấy làm, mạnh ai người ấy sống.

Mình rất thương con, không muốn con cái sống xa bố hoặc mẹ. Gia đình mình thì bảo mình không cần viết đơn, nếu cô ấy thích thì cứ viết. Thực sự mình không thể chịu được cảnh như vậy, hơn nữa bố vợ cũng gọi điện bảo mình viết đơn ly hôn để cô ấy lấy chồng khác. Mình thực sự rất rối bời, không biết phải xử lý như thế nào. Mong mọi người cho mình lời khuyên.

Phạm Nam

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top