Tôi cảm thấy mình chưa đủ năng lực để học ngành công nghệ sinh học ở trường, hơn nữa ra trường, đi làm sẽ không được như mong muốn.

Tôi là sinh viên năm nhất, ban đầu cứ nghĩ vào ngành công nghệ sinh học ở trường này, cố gắng là sẽ học được và kiếm tấm bằng ra trường sau này có tương lai với công việc ổn định. Nhưng qua thời gian tự mình nghiệm được, cũng như hỏi các cô thầy, anh chị khóa trên và những người học khoa này ra trường, người ta bảo phải thật sự giỏi mới có thể học tốt được ngành này và ra trường mới có tương lai ổn định.

Tôi nghĩ mình học lực chỉ ở mức khá, vậy chưa đủ năng lực để học ngành này, vả lại ra trường lương bổng cũng không đáp ứng được yêu cầu của tôi đề ra, công việc thì phức tạp. Giờ tôi cảm thấy phân vân, suy ngẫm rất nhiều về vấn đề này. Theo mọi người, tôi có nên bỏ về đi du học không? Xin hãy cho tôi lời khuyên. Tôi cảm ơn.

Hoàng Tùng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top