Vợ tôi 35 tuổi, cưới nhau được tám năm và có một con, khi kết hôn chúng tôi hoàn toàn tự nguyện, thậm chí vợ còn si mê tôi.

Ba năm đầu sau cưới, vợ không phải làm gì, chỉ lo cho con. Tôi kinh doanh buôn bán đã quen khách, nhưng vì sự nghiệp của vợ, tôi từ bỏ tất cả để đi tới một môi trường mới. Hai năm gần đây, công việc thất bại, tôi sống bằng tiền lương của vợ. Tài sản tôi gây dựng từ trước đến nay cũng tầm năm tỷ đồng (sau khi trừ mất giá), chỉ là đang để trong các khoản đầu tư bất động sản, không thể bán đi để ăn vào gốc được.

Mấy tháng gần đây, nhà tôi có chút áp lực tài chính vì vợ muốn mua nhà, tôi cũng chiều theo để vay ngân hàng. Tôi thấy vợ có nhiều bất thường như ăn diện hơn, phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi nghi ngờ và phát hiện vợ ngoại tình. Vợ thừa nhận đang yêu một khách hàng VIP, là chủ quán bar. Người ấy có những điểm quyến rũ, tôi trái ngược với người đó. Anh ta quyết đoán, mạnh mẽ và giàu có. Vợ thừa nhận trong hai, ba tháng vừa rồi đã đi quá giới hạn nhiều lần với anh ta, nhưng đó chỉ là chơi bời và gọi là chút tình cảm.

Vợ vẫn muốn tôi thay đổi tốt hơn và giữ lại gia đình cho con. Tôi đưa ra hai lựa chọn, nếu chọn gia đình thì em phải chấm dứt với người kia. Vợ đồng ý nhưng ba hôm sau vẫn gặp lại người đó. Tôi tính cho vợ thêm một tháng nữa vì em bảo không phải nói bỏ là bỏ được ngay, sẽ phải có thời gian bởi người đó có thế lực, là xã hội đen. Tôi muốn mình và gia đình đồng hành cùng em, nhưng em vẫn muốn việc riêng thì để em tự xử lý khéo, để không vỡ to hơn. Tôi phải làm sao đây?

Vũ Hưng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top