Tôi làm IT với mức lương khá cao, gia đình rất hãnh diện nhưng sự thật đằng sau đó, tôi nợ rất nhiều tiền vì đánh bạc.

Từ ban đầu chỉ biết vay 30 triệu đồng rồi 100 triệu đồng, đợt cao nhất là 400 triệu đồng, giờ tổng nợ tôi có chắc gần một tỷ đồng rồi. Hàng tháng tôi phải gồng trả bốn khoản nợ, hết sạch lương. Nhưng lạ là tôi cứ có suy nghĩ kiếm tiền từ đánh bạc để trả số đó và rồi thua thêm.

Khi viết ra bài này, tôi rất hối hận, suy nghĩ chợt lóe lên là mình sẽ nói hết sự thật với gia đình và vay một khoản từ người thân để tất toán hết nợ rồi làm lại cuộc đời. Sẽ nhục và khiến ba mẹ thất vọng nhiều lắm. Mong mọi người cho tôi xin ý kiến.

Trương Quân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top