Môi trường làm việc mới đưa ra những thách thức và đòi hỏi mới, khiến tôi không thoải mái và không hòa mình vào phong cách làm việc tại đây.

Gần đây, cuộc sống của tôi chuyển động mạnh khi công ty cũ thay đổi cơ cấu và bộ máy hoạt động. Điều này thúc đẩy tôi tìm kiếm cơ hội mới, kết quả là tôi quyết định chuyển việc đến một thành phố mới, xa lạ hơn những gì tôi đã quen thuộc trong suốt 10 năm qua ở quê nhà. Tuy nhiên, sự chuyển đổi này không diễn ra suôn sẻ như tôi mong đợi. Môi trường làm việc mới đưa ra những thách thức và đòi hỏi mới, khiến tôi cảm thấy không thoải mái và không hòa mình vào phong cách làm việc tại đây. Điều này làm tôi đặt ra nhiều thắc mắc về sự phù hợp và đúng đắn của quyết định chuyển việc. Quyết định này không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp cá nhân mà còn mang theo những thách thức tài chính.

Hiện tại, tôi phụ giúp mẹ già và là nguồn thu nhập chính của gia đình. Điều này tạo ra áp lực lớn và lo ngại về tình hình tài chính gia đình, đặt ra nhiều câu hỏi về sự đúng đắn của quyết định. Nhiều đêm, tôi trằn trọc, suy nghĩ về tình hình phức tạp này. Mất ngủ và lo lắng trở thành bạn đồng hành khiến tôi đối mặt với sự không chắc chắn và khó khăn trong quyết định chuyển việc. Tôi muốn chia sẻ rằng bảo hiểm thất nghiệp trong khoảng 10 tháng và có thể trang trải một phần chi phí. Chồng tôi cũng ủng hộ quyết định này, vì anh nhận thấy tâm lý và tinh thần của tôi ngày càng trở nên nặng nề khi làm việc ở nơi mới. Mong nhận được sự chia sẻ của bạn đọc.

Thanh Phương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top