Sau khi chữa khỏi bệnh liệt dây thần kinh số bảy, trong tai tôi bỗng có tiếng ve kêu, chữa nhiều nơi mà chưa khỏi.

Trước năm 28 tuổi, sức khỏe tôi tốt, không phải đi viện lần nào, nhưng đến năm 28 tuổi, tôi bị liệt dây thần kinh số bảy, sau một tuần thì chữa khỏi nhưng trong tai lại có tiếng ve kêu. Tôi đi khám chữa ở rất nhiều bệnh viện nổi tiếng tại Hà Nội, toàn các bác sĩ đầu ngành nhưng không chữa được. Xem trên mạng, chưa thấy ở Việt Nam có ai khỏi được bệnh này. Khám, chụp chiếu toàn thân mấy chục lần, cơ thể không có chỗ nào tổn thương, nhưng lại không thể chữa khỏi bệnh.

Thực sự tôi rất mệt mỏi, mấy năm qua tôi cứ sống cô độc, chẳng dám chia sẻ với ai. Bệnh không đau gì nhưng rất ám ảnh về mặt tinh thần. Báo VnExpress có cộng đồng rất đông, mọi người hiểu biết rộng, rất mong ai đó có người quen từng mắc bệnh này mà chữa được, xin hãy chia sẻ kinh nghiệm. Chúc mọi người có cái Tết 2024 vui vẻ bên gia đình và người thân.

Hoàng Kỳ

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top