Tôi và bạn trai yêu nhau được nửa năm, hôm nay là đám cưới người em thân thiết của anh, tôi đã gặp người này và nói chuyện.

Điều đáng nói là bạn trai tôi lại đi ăn cưới cùng mấy bạn nhân viên ở chỗ làm (không có nữ). Ban đầu, tôi cũng không có ý định đi, anh cũng chẳng ngỏ lời hỏi xem tôi có đi hay không nên tôi chẳng để ý. Tôi thấy anh nói với một người là xe nhỏ, mấy người làm chung đặt xe đi với nhau.

Đến nơi ăn cưới, anh gọi video cho tôi, tôi hỏi trên xe có những ai. Anh kể có những bạn làm cùng, trong đó hai người dắt bạn gái đi theo. Tôi tủi thân, suy nghĩ rất nhiều. Tôi không biết phải suy nghĩ sao cho thật tích cực. Tôi là người trong cuộc, yêu nửa năm cũng biết anh là người như nào nhưng vẫn muốn nghe lời chia sẻ của các bạn về việc này, chân thành cảm ơn.

Hằng Oanh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top