Tôi là tác giả bài: "Mất phương hướng sau hai mối tình sâu đậm". Tôi xin chia sẻ thêm để các bạn có cái nhìn bao quát hơn.

Mối tình đầu của tôi kéo dài 7 năm, chia tay hơn một năm sau tôi mới quen bạn gái thứ hai. Nói vậy để các bạn hiểu rằng không vì đổ vỡ trong tình yêu mà tôi tìm ngay đến người con gái khác. Tôi quen bạn gái thứ hai đến nay hơn 3 năm rồi, trải qua bao khó khăn mới đến được với nhau. Em đang theo học ngoài Bắc nên không thể cùng tôi vào thành phố được. Hai đứa thống nhất để tôi vào trước chuẩn bị rồi em vào với tôi sau. Trong quá trình yêu xa, tôi thường bay ra thăm em bất cứ khi nào có thể, luôn quan tâm chăm sóc và nhường nhịn em hết sức để bù đắp lại khoảng thời gian mình ở xa. Tất nhiên chúng tôi cũng có những lúc xảy ra tranh cãi hay giận hờn như những cặp đôi khác, đa phần tôi là người làm hòa trước.

Môi trường làm việc của tôi thường phải tiếp xúc với khách hàng nữ, trong số đó tôi biết có người âm thầm thích mình, cũng có người thích ra mặt. Tôi luôn giữ chừng mực với những người đó, chưa bao giờ buông lời bông đùa hay tán tỉnh bất cứ ai. Tôi luôn tâm niệm bạn gái là vợ tương lai nên ra sức vun đắp cho một gia đình nhỏ sẽ hình thành trong tương lai. Thu nhập của tôi trước dịch gồm cả phần thu nhập thụ động dư sức chăm lo cho gia đình nhỏ. Tôi có lối sống lành mạnh, trách nhiệm (đây là lời nhận xét của bạn bè, đồng nghiệp và người thân). Khi chuyện tình cảm có vấn đề, tôi yếu đuối đi nhiều, không níu kéo, không trách móc cũng chẳng làm phiền đến cuộc sống của em, chỉ âm thầm bên cạnh. Lúc em bị bệnh phải phẫu thuật tôi biết, âm thầm nhờ các mối quan hệ để giúp em, có thể nhìn thấy em ổn qua hình của người quen gửi.

Về bạn trai mới của em: Khi biết chúng tôi quay lại lần trước, cậu ấy vẫn quyết tâm theo đuổi em; luôn chờ cơ hội để về bên em. Tôi từng giúp đỡ hết mình khi cậu ta gặp nạn. Ban đầu cậu ta lén lút tán tỉnh em, sau này công khai luôn, giờ thường xuyên đăng bài yêu thương trên mạng xã hội. Tôi cố tình không muốn quan tâm nhưng những hình ảnh hai người đó luôn hiện trên bảng tin, mỗi lần nhìn thấy là lòng đau thắt. Đặc biệt hơn, tôi còn biết cậu ta chỉ muốn quen em cho có chứ không xác định tương lai, quen ngày nào vui ngày đó. Còn gì đau lòng hơn khi một người mình cưu mang và một người từng đầu gối tay ấp lại quay ra phản bội mình?

Điều làm tôi sụt ký không phải vấn đề tiền bạc vì tôi nghĩ chỉ cần hết dịch là có thể thu xếp ổn thỏa. Tôi chỉ băn khoăn sao hai cuộc tình mình đều chân thành vậy mà đều bị đứt gánh. Ở độ tuổi của tôi giờ là lúc cần tập trung cho sự phát triển bản thân, vậy mà vẫn phải quẩn quanh với những tổn thương. Dịch bệnh như thế này tôi cứ quẩn quanh trong nhà với những suy nghĩ tiêu cực, tôi biết là không tốt nhưng chẳng thể tự thoát ra được. Tôi viết câu chuyện lên đây vì muốn có cái nhìn đa chiều để có thể vượt qua chuyện này, hoàn thiện bản thân hơn.

Vinh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top