Tôi 39 tuổi, chồng 49 tuổi, có hai con trai 10 tuổi và 8 tuổi. Vợ chồng tôi may mắn mua được miếng đất nông nghiệp năm 2017 với giá 500 triệu đồng.

Giờ có người trả 8 tỷ đồng cho mảnh đất đó. Chúng tôi định bán nhưng do dịch bệnh nên không đi công chứng giấy tờ được, khi hết dịch chúng tôi sẽ bán. Trước đây tôi làm giúp việc nhà và chăm lo cho gia đình, chồng làm ăn mà thua lỗ. Mấy năm nay vợ chồng sống chật vật vì lo tiền học cho con, lo hàng tháng đóng tiền nhà trọ, cuộc sống rất vất vả.

Tôi lo sắp tới bán đất rồi thì 8 tỷ đồng sẽ làm gì để tiền không hao hụt. Tôi bàn với chồng mua căn nhà nhỏ tầm 4 tỷ đồng ở Sài Gòn, rồi lại kiếm mảnh đất khác để mua, còn lại ít tiền để làm ăn. Có điều giờ làm gì phù hợp với hai vợ chồng thì tôi chưa tính được. Xin nói thêm, vợ chồng tôi khi mua miếng đất kia không nghĩ sẽ được giá như vậy, em trai giới thiệu cho, rẻ thì mua chứ không có tính toán gì. Mong được các bạn tư vấn.

Hồng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top