Đọc bài: "Tự chủ tài chính để không bị nhà chồng xem thường", tôi xin chia sẻ đôi chút. Tôi tự chủ tài chính trước khi quen anh mà vẫn bị nhà chồng khinh thường.

Sau 6 năm không chịu nổi, tôi lên tiếng thẳng trước bố mẹ chồng, anh chị chồng. Sau đó chị chồng không dám nói thẳng, chỉ nói chọc ngoáy sau lưng nếu tôi lỡ có làm gì hay phát biểu gì không vừa ý mẹ chồng (vợ chồng tôi đã ở riêng).

Ngoài ta tôi còn một lần nữa lên tiếng thẳng với mẹ chồng sau khi biết mẹ bị người khác "giật dây". Giờ cả mẹ chồng, chị chồng chẳng ai nói gì đến tôi nữa. Mong các chị em nếu có gì oan ức hãy lên tiếng ngay và luôn, đừng giống tôi chịu đựng 6 năm rồi khi không chịu nổi nữa mới bùng nổ và lên tiếng. Chúc chị em phụ nữ luôn tự chủ cuộc sống, mong những anh chồng luôn quan tâm vợ.

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top