Tôi là nữ, 25 tuổi, công việc ổn định, gia cảnh bình thường. Hồi 18- 20 tuổi, tôi cũng mơ mộng về việc tìm một người lý tưởng để gắn bó trọn đời.

Sau đó tôi tìm được một người phù hợp với tiêu chuẩn đặt ra. Mới yêu lãng mạn như phim Hàn Quốc, sau một thời gian anh bộc lộ những điểm xấu như: keo kiệt, ích kỷ, gia trưởng... Trước đó, vì yêu quá nên tôi chưa nhận ra, sau đó cả hai đường ai nấy đi, tôi cũng tìm hiểu thêm vài người nữa. Những người tôi quen trước đây họ đều muốn cưới sau khi tìm hiểu 6 tháng đến một năm, đa số hơn tôi 4-5 tuổi. Tôi thấy mình và họ chưa hiểu nhau lắm nhưng họ chẳng chịu bỏ thêm thời gian tìm hiểu, kết quả đều chia tay. Tôi nhận ra đàn ông chỉ tốt khi đang yêu, còn lấy về khác nhau lắm.

Bạn bè tôi đa số lấy chồng rồi đều than khổ, họ nói khi đang quen không như vậy, lấy về phát sinh đủ thứ chuyện. Nếu được quay lại, họ cũng muốn tự do như tôi, lấy chồng giàu hay nghèo đều khổ theo cách riêng, con người bản chất là luôn yêu bản thân trước rồi mới yêu tới người khác. Tôi thấy lấy chồng chỉ lãi mỗi đứa con, còn lại mất nhiều hơn được, vì bản chất của hôn nhân là cho nhiều hơn nhận. Nếu chọn độc thân cả đời, tôi thấy cũng buồn và cô đơn, còn quen nhưng không cưới hết người này đến người khác tôi lại áy náy vì giống như mình đang lợi dụng họ.

Một vấn đề nữa, tôi sợ phải quan hệ tình dục vì hồi nhỏ từng bị dâm ô. Lấy chồng không thể không có chuyện chăn gối, nếu không sẽ chẳng có hạnh phúc. Tôi không biết phải làm sao để tốt nhất? Có ai cùng suy nghĩ như tôi không? Xin cảm ơn các bạn.

Hồng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top