Tôi 30 tuổi, bạn trai 31 tuổi, cả hai đều làm công chức, thu nhập tháng mỗi người khoảng 10 triệu đồng.

Chúng tôi quen nhau 6 năm, trong 5 năm đầu anh luôn né tránh, không công khai mối quan hệ, cả hai cũng không đến nhà nhau dù chỉ cách 200 m. Tôi nhiều lần nói muốn cưới nhưng anh đều bảo chưa sẵn sàng. Đến năm nay đột nhiên anh lại muốn cưới, suốt ngày hối thúc, chủ động xuống nhà tôi chào hỏi nhưng gia đình tôi không chấp nhận.

Trước đây, tôi biết anh ăn chơi, đặc biệt mê gà chọi. Tôi nhiều lần khuyên bảo rồi sau không quan tâm nữa. Dạo này anh nói muốn ổn định, không chơi bời nữa, chỉ xin nuôi vài con gà cho đỡ nhớ. Gia đình tôi không chấp nhận anh vì nhiều nguyên nhân, cũng biết anh từng chơi bời.

Hiện tại tôi rối bời, bỏ thì không được mà cưới lại sợ. Nếu tôi cương quyết cưới thì sẽ mất gia đình đang yên ấm, phải về làm dâu (có ba mẹ, chị chồng, cháu chồng), không biết lựa chọn của mình là đúng hay sai. Nếu sai mà còn nhà ngoại để về thì đỡ, chứ chọn nhầm chồng rồi lại không còn chỗ nương tựa sẽ hối hận cả đời. Bạn bè có đứa nói anh trẻ chơi chán rồi giờ tu chí làm ăn, có đứa kêu bản tính không sửa được. Tôi phải làm sao đây? Xin cho tôi lời khuyên.

Hoa

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top