Từ khi cưới tới giờ, chuyện chăn gối của chúng tôi rất ít, mỗi tuần một lần và đa phần do tôi chủ động.

Vợ chồng tôi đều 33 tuổi, cưới được hai năm, chưa có con, đều làm văn phòng. Mỗi lần gần gũi, anh thường "chưa ra tới chợ đã tiêu hết tiền", những lúc đó anh lại xem phim nóng để lấy lại phong độ. Anh thường tự xử, có tuần 2-3 lần, có tuần không. Tôi hỏi thì chồng bảo thích tự sướng hơn so với việc gần gũi vợ.

Vợ chồng tôi không có áp lực gì, đã có nhà ở Sài Gòn, không phải lo cho ai. Đang trong mùa dịch nhưng chuyện ăn uống nhà tôi cũng rất thoải mái, không phải tiết kiệm. Từ khi cưới đến giờ, bữa ăn của chúng tôi đủ chất, thích ăn gì ăn nấy. Tôi rất sạch sẽ, ăn diện, được mọi người nhận xét là xinh. Tôi thuộc típ phụ nữ hiện đại, hay học hỏi chuyện phòng the, mua sách và xem phim để tìm hiểu chuyện này. Vậy mà chồng tôi lại gặp khó khăn trong khi gần gũi vợ. Tôi nói anh đi khám, anh không chịu, bảo bình thường có gì phải khám.

Chồng tôi như vậy có bình thường không hay anh bị bệnh gì? Ngoài vấn đề khó nói đó, anh là người chồng tốt, không tệ nạn xã hội, làm được bao nhiêu tiền đều đưa tôi, phụ tôi việc nhà, thương vợ. Mong được các bạn chia sẻ.

Kim

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top